Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

IN BAO BÌ HẠT ĐIỀU

Hạt điều đã qua chế biến là mặt hàng được ưa chuộng trong những năm gần đây đặc biệt là thị trường hạt điều xuất khẩu. Để cạnh tranh được với hàng trăm doanh nghiệp cùng kinh doanh mặt hàng này bạn đã làm gì? Tăng chi phí marketing, giảm giá bán sản phẩm, đưa ra các chương trình chiết khấu đối với nhà phân phối. Bạn có biết hình ảnh bao bì hạt điều là một trong những yếu tố chính thu hút khách hàng và hãy đầu tư vào thiết kế bao bì thật ấn tượng dựa vào một số gợi ý bên dưới

1. Làm hộp đựng bằng nhựa


Đây là cách làm thông thường và tiết kiệm chi phí nhất, bạn chỉ cần chọn và đặt mẫu hộp nhựa, có thể là hộp tròn, vuông, chữ nhật, hoặc dạng hình trụ sau đó in tem nhãn hạt điều dán lên. Mẫu in hộp đựng hạt điều bằng nhựa trong này được ưa chuộng tại thị trường trong nước vì giá thành bao bì thấp nên giá thành sản phẩm được giảm xuống đáng kể.

2. In hộp đựng hạt điều bằng giấy hoặc nhôm nhẹ


Bao bì này khá được ưa chuộng ở các mặt hàng hạt điều cao cấp vì nhìn sang trọng, thu hút và tạo cho người dùng cảm giác được quan tâm về sức khỏe. Loại hộp này được chọn dùng làm hàng quà tặng nên giá trị cao. Nếu bạn theo xu hướng hàng chất lượng cao thì hãy chọn loại hộp này nhé.


3. Hộp giấy kraft


Loại giấy kraft được các nước phát triển khuyến khích sử dụng vì ngoài chức năng chứa đựng sản phẩm thì còn có chức năng bảo vệ môi trường, chi phí làm bao bì thấp, tính tiện dụng cao. Hiện nay một số doanh nghiệp cũng đã áp dụng loại túi giấy đựng hạt điều bằng giấy tái chế này và được thị trường trong nước cũng như nước ngoài ưa chuộng.

Một số mẫu in bao bì đựng hạt điều đẹp





Xưởng in Bảo Tín đã thiết kế và in ấn hộp giấy, túi giấy, tem nhãn cho hàng trăm sản phẩm hạt điều, mật ong, cao lá rừng, thuốc tây, thuốc lá, hộp yến, hộp linh chi, hộp trà, hộp cà phê, hộp bánh trung thu, hộp mỹ phẩm các loại cho các doanh nghiệp tại TPHCM và trong cả nước. Chúng tôi tự hào là nhà in hộp giấy với giá rẻ, uy tín, chất lượng. 
Gọi ngay 0916 391 779 để được tư vấn và báo giá in bao bì hộp giấy tại TPHCM
CÔNG TY TNHH BẢO TÍN
406/16 Cộng Hòa, P,13, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: 08 6681 4880
Hotline: 0916391779
Email: inanbaotin@gmail.com
Web:inanbaotin.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét